Zatoichi Báo Thù - Zatoichis Revenge Việt Sub (1965)RSS Zatoichi Báo Thù - Zatoichis Revenge Việt Sub (1965)
Zatoichi Báo Thù - Zatoichis Revenge
Diễn viên: Shintarô Katsu, Norihei Miki, Mikiko Tsubouchi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Zatoichi biết được vụ giết người của sensei, anh ta đã khám phá ra một âm mưu khủng khiếp liên quan đến chính quyền địa phương và gia đình tên tội phạm.
Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Unknown2019-12-17 15:06:19

Zatoichi Báo Thù - Zatoichis Revenge Việt Sub (1965)

sau khi zatoichi biết được vụ giết người của sensei anh ta đã khám phá ra một âm mưu khủng khiếp liên quan đến chính quyền địa phương và gia đình tên tội phạmzatoichi báo thù,xem phim zatoichi báo thù,download zatoichi báo thù,xem online zatoichi báo thù hd,xem zatoichi báo thù nhanh,tai phim zatoichi báo thù,zatoichis revenge,xem phim zatoichis revenge,download zatoichis revenge,xem online zatoichis revenge hd,xem zatoichis revenge nhanh,tai phim zatoichis revenge,shintarô katsu,norihei miki,mikiko tsubouchi