Liên Minh Sát Thủ Allied

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle Man.Diễn Viên: Cynthia Khan,David Wu,Alvina Kong Yan,Yin,Lo Lieh

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle ManViệt Sub Năm: 1990

Là phần thứ 5 trong seri phim hành động võ thuật ăn khách của điện ảnh Hồng Kông trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước mang tên In the Line of Duty, Người Trung Gian tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Dương Lệ Thanh, những cảnh hành động nguy hiểm không thể làm khó được cô và vì thế cô luôn là cái tên được nhà sản xuất tin tưởng

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Cynthia Khan,David Wu,Alvina Kong Yan,Yin,Lo Lieh

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Xem Phim Họng Súng Tử Thần - Running Scared Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joey vốn là một tay xã hội đen cấp thấp chuyên đảm nhiệm việc thủ tiêu các khẩu súng các ông trùm đã dùng trong các vụ thanh toántrong một vụ đụng độ giữa ông trùm của joey và cảnh sát khẩu súng mà joey có nhiệm vụ phải tiêu hủy lại lọt vào tay một cậu nhóc 10t vốn là bạn thân của con trai ôngcậu bé này đã dùng chính khẩu súng này bắn người cha dượng của mình và trớ trêu thay người cha dượng này lại chính là cháu của một trùm xã hội đen đang có việc làm ăn với băng nhóm của joeygiờ đâyhọng súng tử thần,xem phim họng súng tử thần,download họng súng tử thần,xem online họng súng tử thần hd,xem họng súng tử thần nhanh,tai phim họng súng tử thần,running scared,xem phim running scared,download running scared,xem online running scared hd,xem running scared nhanh,tai phim running scared,paul walker,chazz palminteri,wayne brady,vera farmiga,johnny messner