Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui Zhen

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui ZhenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!.Diễn Viên: Tưởng Kình Phu,Trần Á An

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 4/30)

Lãnh Tử Phong (Tưởng Kình Phu) nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới Boxing, sau khi gặp được Triệu Y Hồng (Trần Á An), 1 cô gái xuất thân từ gia đình Đấu Kiếm, đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình. Hai người cùng nhau gia nhập vào đội Đấu Kiếm hùng mạnh của Học viên Chấn Vũ.

Người Vợ Tuyệt Vời The Good Wife.Diễn Viên: Lee Won Geun,Yoon Kye Sang,Yoo Ji Tae,Cha Soon Bae

Người Vợ Tuyệt Vời The Good WifeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một người phụ nữ, Kim Hye Kyung (Jun Do Yun), người có trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi chồng cô, Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae) bị tống vào tù sau khi một vụ bê bối công khai. Lee Tae Joon trước đây là một công tố viên tại Văn phòng Công tố viên của quận Seoul, người bị tống vào tù và người vợ của anh ấy quay trở về sự nghiệp trước đây của mình với vai trò là luật sư để hỗ trợ gia đình mình.

Cực Quang Chi Luyến Love Of Aurora.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Cực Quang Chi Luyến Love Of AuroraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/??)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cực quang chi luyến, kể về cô du học sinh Mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x Hàn Tinh Tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về, để thực hiện ước mơ làm diễn viên, đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông Lý Thị - Lý Tuấn Thái- hai người không đánh không quen.

Mật Mã Ghen Tuông Rahut Rissaya.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Mật Mã Ghen Tuông Rahut RissayaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 33/36)

tiếp theo của channel 7 trong năm nay.Nội dung phim xoay quanh nhân vật Palai: Sau cái chết của cha mẹ cô, Palai (nữ chính) quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết người.

Xem Phim Hội Chứng Mất Ngủ Nyctophobia - Sleepless Society Nyctophobia Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ây là một câu chuyện về người mẹ mất con và đột nhiên sau một năm một cậu bé đến nhà cô tự xưng là linh hồn con trai mình sở hữu một đứa trẻ vì vậy đó là sự thật hay chỉ là một trò lừa bịp bạn quyết địnhhội chứng mất ngủ nyctophobia,xem phim hội chứng mất ngủ nyctophobia,download hội chứng mất ngủ nyctophobia,xem online hội chứng mất ngủ nyctophobia hd,xem hội chứng mất ngủ nyctophobia nhanh,tai phim hội chứng mất ngủ nyctophobia,sleepless society nyctophobia,xem phim sleepless society nyctophobia,download sleepless society nyctophobia,xem online sleepless society nyctophobia hd,xem sleepless society nyctophobia nhanh,tai phim sleepless society nyctophobia