Mật Mã Ghen Tuông - Rahut Rissaya Việt Sub (2020)RSS Mật Mã Ghen Tuông - Rahut Rissaya Việt Sub (2020)
Mật Mã Ghen Tuông - Rahut Rissaya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/36)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp theo của channel 7 trong năm nay.Nội dung phim xoay quanh nhân vật Palai: Sau cái chết của cha mẹ cô, Palai (nữ chính) quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết người.
Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With You

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/16)

câu chuyện về Lee Hong Jo, một nhân viên công chức tầng thấp. Dù phải đối mặt với nhiều khiếu nại từ người dân, cô luôn cố gắng làm việc tốt nhất. Cuộc sống cá nhân của cô luôn đơn độc. Một ngày, cô tình cờ trở thành chủ nhân của một chiếc hòm gỗ cổ và chiếc chìa khóa để giải phóng lời nguyền từ Jang Shin Yu.

Tôi Thân Yêu To Dear Myself

Tôi Thân Yêu To Dear MyselfViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/45)

Lý Tư Vũ là một người học giỏi, trong công việc thì không ngại khó nhọc, kiên cường và ý chí chiến đấu cao. Năm 12 tuổi thì mẹ qua đời, cha tái hôn với mẹ của Cố Hiểu Lăng. Tuy rằng gia đình mới hòa thuận thương yêu, nhưng trong quá trình trưởng thành Lý Tư Vũ vẫn luôn có một cảm giác bất an.

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Diễn Viên,Ahn Jae Hyun,Baek Seung Hwan,Koo Hye Sun

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

kể về câu chuyện của một ma cà rồng, Park Ji Sang ( Ahn Jae Hyun ) người làm việc như một bác sĩ ở một bệnh viện. Trong khi đó, Yoo Ri Ta ( Koo Hye Sun ) đóng vai một bác sĩ người thừa kế hotshot, một bác sĩ sao tại bệnh viện và các cháu gái của chủ tịch hội đồng quản trị. Cô ấy snooty và lạnh, nhưng rất có khả năng, và được sử dụng để được các cô gái vàng. Lee Jae Wook ( Ji Jin Hee ) đồng sao như trưởng của họ, một người đàn ông bên trong tham vọng bề ngoài hiền lành và sẽ chứng minh là kẻ thù

Tham Vọng Agency.Diễn Viên: Diễn Viên,Ahn Jae Hyun,Baek Seung Hwan,Koo Hye Sun

Tham Vọng AgencyThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 0/16)

Từ một sinh viên tốt nghiệp một trường đại học ở nông thôn, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Go Ah In đã trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của VC Group.

Unknown2021-02-19 15:33:42

Mật Mã Ghen Tuông - Rahut Rissaya Việt Sub (2020)

tiếp theo của channel 7 trong năm naynội dung phim xoay quanh nhân vật palai sau cái chết của cha mẹ cô palai nữ chính quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết ngườimật mã ghen tuông,xem phim mật mã ghen tuông,download mật mã ghen tuông,xem online mật mã ghen tuông hd,xem mật mã ghen tuông nhanh,tai phim mật mã ghen tuông,rahut rissaya,xem phim rahut rissaya,download rahut rissaya,xem online rahut rissaya hd,xem rahut rissaya nhanh,tai phim rahut rissaya