Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Xem Phim Học Viện Siêu Nhân - Zoom Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một siêu nhân đã hết thời đã quay trở lại để huấn luyện các siêu nhân nhí chống lại thế lực tà ác liệu họ có thể giành chiến thắng khônghọc viện siêu nhân,xem phim học viện siêu nhân,download học viện siêu nhân,xem online học viện siêu nhân hd,xem học viện siêu nhân nhanh,tai phim học viện siêu nhân,zoom,xem phim zoom,download zoom,xem online zoom hd,xem zoom nhanh,tai phim zoom,tim allen,courteney cox,chevy chase