Nhật Ký Trả Thù Revenge Note.Diễn Viên: Ampha Phoosit,Apinan Prasertwattanakul

Nhật Ký Trả Thù Revenge NoteThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 11/11)

với tựa gốc là Revenge Note được phát hành vào năm 2017 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Seo Won-tae,, Nhật Ký Trả Thù thuộc thể loại Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý với dàn diễn viên khủng điển hình như Kim Hyang-gi, Park Solomon, Park Kyung-lim, Kim Hwan-hee

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna.Diễn Viên: Ampha Phoosit,Apinan Prasertwattanakul

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang Sudtai.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Boy Pidsanu Nimsakul

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang SudtaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

câu chuyện về đường tình yêu trắc trở của nữ hoạ sĩ Ros. Cô kết hôn nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn dẫn tới đường ai nấy đi, cô trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con của mình. Tuy nhiên, với nhan sắc trời ban nên dù đã trải qua đổ vỡ nhưng vẫn có những người sẵn sàng bỏ qua để đến bên cô.

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Boy Pidsanu Nimsakul

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Xem Phim Hoàng Tử Tiên Cá - Mermaid Prince Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện huyền bí kỳ ảo tại một bờ biển những sự việc diễn ra trong ngôi nhà khách hứa hẹn sẽ khơi gợi cảm xúc đồng cảm rung động cũng như trí tưởng tượng và khả năng suy luận của khán giảhoàng tử tiên cá,xem phim hoàng tử tiên cá,download hoàng tử tiên cá,xem online hoàng tử tiên cá hd,xem hoàng tử tiên cá nhanh,tai phim hoàng tử tiên cá,mermaid prince,xem phim mermaid prince,download mermaid prince,xem online mermaid prince hd,xem mermaid prince nhanh,tai phim mermaid prince