Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)RSS Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)
Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/32)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.
Phản Kích Lãng Mạn Counterattack Romance

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/22)

cuộc sống của Lin Yan, một phụ nữ trẻ trên con đường trả thù sau khi bị phản bội trong ngày tổ chức hôn lễ và rơi từ tầng lầu cao của một tòa nhà. Nhưng bất ngờ, ba năm sau, Lin Yan tỉnh dậy và quyết tâm trả thù, cũng như giành lại tài sản gia đình đã mất.

Cuộc Chiến Thừa Kế Anna Karenina.Diễn Viên: Krystal Reyes,Barbie Forteza,Joyce Ching,Julian Trono,Derrick Monasterio

Cuộc Chiến Thừa Kế Anna KareninaThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh vấn đề tiền bạc, tham vọng và tình yêu, những quyết định làm nên số phận, cuộc sống của những con người trong chốn thương trường. Quá trình sáp nhập và thâu tóm các công ty, thị trường chứng khoán và thế giới tài chính, cũng như cuộc đời của những người kế thừa. 15 năm trước, Don Xernan trong một cơn tức giận đã đuổi cô con gái nuôi Maggie ra khỏi nhà. Maggie khi đó đang mang thai nhưng cô không tìm kiếm được sự giúp đỡ từ người đàn ông của mình. Trong nỗ lực cuối cùng để

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. Nanny.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. NannyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/45)

kể về câu chuyện éo le của anh chàng Hoa kiều Thẩm Tâm Duy (Ngô Kỳ Long thủ vai) khi vô tình trở thành “bảo mẫu” cho bà mẹ đơn thân Na Na (Lý Tiểu Nhiễm). Chuyện phim kể về Giáo sư tâm lý Thẩm Tâm Duy – một ngôi sao sáng giá trong giới học thuật châu Âu. Là người chính nghĩa, tuân thủ công lý, Thẩm Tâm Duy hay bị người khác hãm hại.

Unknown2022-05-11 16:40:27

Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)

ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc từ bé cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh khi anh trai và cha đột ngột qua đời ngam chuyển đến cung điện rawiwath được người dì mhom saengjuntra chăm sócsợi dây hoàng lan,xem phim sợi dây hoàng lan,download sợi dây hoàng lan,xem online sợi dây hoàng lan hd,xem sợi dây hoàng lan nhanh,tai phim sợi dây hoàng lan,sroi sabunnga,xem phim sroi sabunnga,download sroi sabunnga,xem online sroi sabunnga hd,xem sroi sabunnga nhanh,tai phim sroi sabunnga