Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2Việt Sub Năm: 1979

Sau khi võ sỹ đấm bốc Rocky Balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng, người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp. Nhưng Rocky, vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng, đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù, anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới, Rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực. Tiếng chuông vang lên một lần nữa, và “Con Ngựa Giống Ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mình.

Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2.Diễn Viên: Hou Hsiao,Chia,Hui Liu,Lily Li

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2Việt Sub Năm: 2021

kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.

Xem Phim Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhờ vô tình cứu 1 người mắc bệnh lạ hoàng phi hồng phát hiện người tây đang lấy người làm thí nghiệm không để điều này tiếp tục xảy ra phi hồng bước vào cuộc ngăn chặn mưu đồ thâm độc nàyhoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,xem phim hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,download hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,xem online hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng hd,xem hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng nhanh,tai phim hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,the unity of heroes,warriors of the nation,xem phim the unity of heroes,warriors of the nation,download the unity of heroes,warriors of the nation,xem online the unity of heroes,warriors of the nation hd,xem the unity of heroes,warriors of the nation nhanh,tai phim the unity of heroes,warriors of the nation,triệu văn trác,đường văn long,duy ni