Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Cô Giữ Trẻ Emelie.Diễn Viên: Carly Adams,Carl Bailey,Thomas Bair,Chris Beetem,Heather Benson

Cô Giữ Trẻ EmelieThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái tên Emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình, tuy nhiên Emelie lại là một người có thần kinh không được bình thường.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Xem Phim Hoàng Hà Dị Văn Lục - Mysterious Case In River Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phiêu lưu và huyền bí xoay quanh thần thiên nhất và bạn cùng lớp tân viễn hàng hoàng hà nơi đang chịu tác động mạnh mẽ của lũ lụt trong quá trình giải quyết vấn đề nàyhoàng hà dị văn lục,xem phim hoàng hà dị văn lục,download hoàng hà dị văn lục,xem online hoàng hà dị văn lục hd,xem hoàng hà dị văn lục nhanh,tai phim hoàng hà dị văn lục,mysterious case in river,xem phim mysterious case in river,download mysterious case in river,xem online mysterious case in river hd,xem mysterious case in river nhanh,tai phim mysterious case in river