Nhân Ngư Hú - Siren Thuyết Minh (2010)RSS Nhân Ngư Hú - Siren Thuyết Minh (2010)
Nhân Ngư Hú - Siren
Diễn viên: Anna Skellern, Eoin Macken, Tereza Srbova
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.
Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Kẻ Khát Máu The Stranger.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Cristobal Tapia Montt,Ariel Levy

Kẻ Khát Máu The StrangerViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh ở vùng Tây Bắc Canana, The Stranger là một câu chuyện kinh dị - li kì thông qua hồi tưởng một người đàn ông bí ẩn tên Martin (Cristobal Tapia Montt). Bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm khiến Martin trở nên khát máu người, Martin quyết định tìm cách giết vợ anh ta là Ana cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tự

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Unknown2020-06-09 11:30:37

Nhân Ngư Hú - Siren Thuyết Minh (2010)

một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biểnnhân ngư hú,xem phim nhân ngư hú,download nhân ngư hú,xem online nhân ngư hú hd,xem nhân ngư hú nhanh,tai phim nhân ngư hú,siren,xem phim siren,download siren,xem online siren hd,xem siren nhanh,tai phim siren,anna skellern,eoin macken,tereza srbova