Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Lăn Đến Bên Em Rolling To You.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Lăn Đến Bên Em Rolling To YouThuyết Minh Năm: 2018

Jocelyn là một doanh nhân thành đạt, một người đàn ông đào hoa và cũng là một kẻ hay nói dối. Trở nên buồn chán, anh ta giả làm một người tàn tật để quyến rũ cô hàng xóm bốc lửa. Cho đến một ngày cô ấy giới thiệu anh ta với chị gái mình, người thực sự bị tàn tật

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Xem Phim Hoa Lý Dạ Hương Tháng 10 - October Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thực tập sinh đang trải qua những ngày bình thường ở viện đột nhiên có một ca môt vụ tai nạn đã làm thay đổi cuộc sống của họ một câu chuyện ám ảnh nhưng cũng lấy đi nhiều nước mắthoa lý dạ hương tháng 10,xem phim hoa lý dạ hương tháng 10,download hoa lý dạ hương tháng 10,xem online hoa lý dạ hương tháng 10 hd,xem hoa lý dạ hương tháng 10 nhanh,tai phim hoa lý dạ hương tháng 10,october,xem phim october,download october,xem online october hd,xem october nhanh,tai phim october