Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Kẻ Chiếm Đoạt Takers.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Kẻ Chiếm Đoạt TakersViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.

Xem Phim Hoa Hướng Dương - Sunflower Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu xã hội đen tae sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mìnhhoa hướng dương,xem phim hoa hướng dương,download hoa hướng dương,xem online hoa hướng dương hd,xem hoa hướng dương nhanh,tai phim hoa hướng dương,sunflower,xem phim sunflower,download sunflower,xem online sunflower hd,xem sunflower nhanh,tai phim sunflower,jeong,su han,in,jae heo,in,seong hwang