Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Tối - Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows Thuyết Minh (2016)RSS Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Tối - Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows Thuyết Minh (2016)
Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Tối - Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows
Diễn viên: Megan Fox, Will Arnett, Tyler Perry
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này 4 anh em Raphael, Leonardo, Donatello và Michelangelo sẽ đối mặt với kẻ thù mới và cực kì mạnh mẽ là một dị nhân đến từ hành tinh khác với dã tâm xây dựng trạm truyền phát tín hiệu để gửi vị trí đến hạm đội của hắn đang chờ ngoài không gian
Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Khi Cựu Binh Trở Về Walking Tall.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Ashley Scott,Johnny Knoxville

Khi Cựu Binh Trở Về Walking TallViệt Sub Năm: 2004

Sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ, Trung sĩ Chris Vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương. Ông được thông báo của Cảnh sát trưởng Stan Watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là Cherry Casino hoang dã, thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình Jay Hamilton, là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấn.

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Unknown2019-02-22 07:12:21

Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Tối - Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows Thuyết Minh (2016)

lần này 4 anh em raphael leonardo donatello và michelangelo sẽ đối mặt với kẻ thù mới và cực kì mạnh mẽ là một dị nhân đến từ hành tinh khác với dã tâm xây dựng trạm truyền phát tín hiệu để gửi vị trí đến hạm đội của hắn đang chờ ngoài không gianninja rùa 2,đập tan bóng tối,xem phim ninja rùa 2,đập tan bóng tối,download ninja rùa 2,đập tan bóng tối,xem online ninja rùa 2,đập tan bóng tối hd,xem ninja rùa 2,đập tan bóng tối nhanh,tai phim ninja rùa 2,đập tan bóng tối,teenage mutant ninja turtles,out of the shadows,xem phim teenage mutant ninja turtles,out of the shadows,download teenage mutant ninja turtles,out of the shadows,xem online teenage mutant ninja turtles,out of the shadows hd,xem teenage mutant ninja turtles,out of the shadows nhanh,tai phim teenage mutant ninja turtles,out of the shadows,megan fox,will arnett,tyler perry