Minions Despicable Me.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Minions Despicable MeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Mùa hè 2013 tới đây đánh dấu sự trở lại của đoàn quân "da vàng" líu lô trong Despicable Me 2. Dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng các bé Minion lại được khán giả yêu thích không thua gì các nhân vật chính. Zing TV dành hẳn một chương trình cho các bạn yêu thích những anh chàng tí hon đáng yêu này nhé !

Wakfu The Animated Series Season 1.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Wakfu The Animated Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/26)

Truyền thuyết kể rằng, để chinh phục trái tim của một con búp bê, Ogrest, một yêu tinh với sức mạnh phi thường như Hercules đã tập hợp sáu Dofus - là những quả trứng rồng với sức mạnh vô hạn. Tuy nhiên mọi thứ không như Ogrest mong đợi, Dofus đã biến Ogrest thành một con quái vật chuyên phá hoại, kẻ si tình bị từ chối bởi người mình yêu quý và bị các vị Thần săn đuổi.

Vũ Canh Kỷ Phần 3 Chronicles Of The Gods Order.Diễn Viên: Wu Geng Ji

Vũ Canh Kỷ Phần 3 Chronicles Of The Gods OrderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 42/42)

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

Xem Phim Họa Giang Hồ - Chi Bất Lương Nhân Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thời đường thiên hạ đại loạn phiên trấn cát cứ quần hùng nổi dậy nghe nói trước khi phản quân hoàng sào đánh chiếm trường an một tổ chức thần bí trong quan phủ – “bất lương nhân” đã từng thực thi một nhiệm vụ sau cùng sau đó liền biến mấthọa giang hồ,xem phim họa giang hồ,download họa giang hồ,xem online họa giang hồ hd,xem họa giang hồ nhanh,tai phim họa giang hồ,chi bất lương nhân,xem phim chi bất lương nhân,download chi bất lương nhân,xem online chi bất lương nhân hd,xem chi bất lương nhân nhanh,tai phim chi bất lương nhân