Vụ Sơn Ngũ Hành - Fog Hill Of The Five Elements Thuyết Minh (2020)RSS Vụ Sơn Ngũ Hành - Fog Hill Of The Five Elements Thuyết Minh (2020)
Vụ Sơn Ngũ Hành - Fog Hill Of The Five Elements
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 gia tộc này đuổi được yêu thú vào Ẩn Sơn, thiết lập kết giới giam giữ. Nhưng 1 người bên hỏa tộc mở kết giới cứu mẹ làm cho con kỳ lân bên trong thoát ra. Từ đó dẫn tới giới yêu thú sẽ lâm vào 1 cuộc chiến thảm khốc
Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 Trollhunters 3.Diễn Viên: Tom Wilson,Charlie Saxton,Cole Sand,Lexi Medrano

Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 Trollhunters 3Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.

Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du Dahua Zhi Shaonian You.Diễn Viên: Tom Wilson,Charlie Saxton,Cole Sand,Lexi Medrano

Đại Thoại Chi Thiếu Niên Du Dahua Zhi Shaonian YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 6/10)

Tân thủ giang hồ Tiêu Dao Sinh, kiếm khách đã trừ khử con yêu quái ăn thịt trẻ nhỏ ở Trường An nhưng lại rơi vào một bí mật lớn. Họ đi đến ngôi làng linh thú xa xôi và gặp tiểu nữ hồ mỹ nhân, cốt yêu và các nhân sĩ giang hồ. Tình cảm giữa họ ngày càng tăng lên nhưng đồng thời lại càng lún sâu vào những nguy hiểm lớn hơn.

Đại Vương Tha Mạng Hoạt Hình Trung Quốc.Diễn Viên: Tom Wilson,Charlie Saxton,Cole Sand,Lexi Medrano

Đại Vương Tha Mạng Hoạt Hình Trung QuốcViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Thời đại linh khí khôi phục, cuộc sống bình yên bị phá vỡ, sấm sét xẹt qua bầu trời, tia sét xuyên thấu trời, mưa rơi xuống đất. Kẻ chống lại ta ắt phải chết, đây chính là quy luật. Lã Thụ-một cậu học sinh trung học, cuộc đời cậu đã thay đổi trong một lần tai nạn xe.

Unknown2020-09-30 16:39:05

Vụ Sơn Ngũ Hành - Fog Hill Of The Five Elements Thuyết Minh (2020)

5 gia tộc này đuổi được yêu thú vào ẩn sơn thiết lập kết giới giam giữ nhưng 1 người bên hỏa tộc mở kết giới cứu mẹ làm cho con kỳ lân bên trong thoát ra từ đó dẫn tới giới yêu thú sẽ lâm vào 1 cuộc chiến thảm khốcvụ sơn ngũ hành,xem phim vụ sơn ngũ hành,download vụ sơn ngũ hành,xem online vụ sơn ngũ hành hd,xem vụ sơn ngũ hành nhanh,tai phim vụ sơn ngũ hành,fog hill of the five elements,xem phim fog hill of the five elements,download fog hill of the five elements,xem online fog hill of the five elements hd,xem fog hill of the five elements nhanh,tai phim fog hill of the five elements