Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All Night.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All NightViệt Sub Năm: 2015

ộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon - một cựu sát thủ chuyên nghiệp hiện đang phải mượn đến rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike - con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi. Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny - con trai ông trùm Shawn Maguire và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy Mike. Và từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của của bố con Jimmy cũng

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Xem Phim Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi raymond chow và leonard ho được viết biên đạo hành động đạo diễn và đóng vai chính bryan leung bộ phim này là đạo diễn đầu tay của leung và cũng là bộ phim đầu tiên leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đạihồ sơ tội ác,xem phim hồ sơ tội ác,download hồ sơ tội ác,xem online hồ sơ tội ác hd,xem hồ sơ tội ác nhanh,tai phim hồ sơ tội ác,profile in anger,xem phim profile in anger,download profile in anger,xem online profile in anger hd,xem profile in anger nhanh,tai phim profile in anger,lương gia nhân,lưu tùng nhân,trần huệ mẫn,cao phi,trương dư