Tiếng Vọng - The Echo Việt Sub (2008)RSS Tiếng Vọng - The Echo Việt Sub (2008)
Tiếng Vọng - The Echo
Diễn viên: Jesse Bradford, Amelia Warner And Carlos Leon
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.
Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Tú Bà Claude Madame Claude.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Unknown2015-11-25 00:23:36

Tiếng Vọng - The Echo Việt Sub (2008)

một di chuyển ex con vào một tòa nhà cũ nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát vợ ông và con gái của họ khi ông cố gắng can thiệp tuy nhiên một lời nguyền bí ẩn entraps anh tatiếng vọng,xem phim tiếng vọng,download tiếng vọng,xem online tiếng vọng hd,xem tiếng vọng nhanh,tai phim tiếng vọng,the echo,xem phim the echo,download the echo,xem online the echo hd,xem the echo nhanh,tai phim the echo,jesse bradford,amelia warner and carlos leon