Quỷ Lùn Tinh Nghịch Trolls.Diễn Viên: Anna Kendrick,Justin Timberlake,Zooey Deschanel

Quỷ Lùn Tinh Nghịch TrollsViệt Sub Năm: 2016

Là một bộ phim hài – ca nhạc với phần âm nhạc tuyệt vời đến từ hãng hoạt hình DreamWorks. Từ những nhà sáng tạo thiên tài của bộ phim Shrek, QUỶ LÙN TROLLS tỏa sáng với sự tham gia lồng tiếng của Anna Kendrick trong vai Poppy, một nhà lãnh đạo lạc quan của các quỷ lùn, và một nhân vật hoàn toàn đối nghịch là Branch do Justin Timberlake thủ vai.

Hoàng Tử Đào Hoa Charming.Diễn Viên: Demi Lovato,Sia,Wilmer Valderrama

Hoàng Tử Đào Hoa CharmingThuyết Minh Năm: 2018

mang đến cho khán giả một câu chuyện mới, một góc nhìn cực kỳ thú vị, sáng tạo và chưa bao giờ được kể của ba cô gái xinh đẹp trong xứ sở thần tiên nổi tiếng: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng.

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch.Diễn Viên: Demi Lovato,Sia,Wilmer Valderrama

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Xem Phim Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh - The Jungle Bunch Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ maurice – chú hổ cánh cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi gấu túi igor kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng xuất hiệnhổ cánh cụt,biệt đội rừng xanh,xem phim hổ cánh cụt,biệt đội rừng xanh,download hổ cánh cụt,biệt đội rừng xanh,xem online hổ cánh cụt,biệt đội rừng xanh hd,xem hổ cánh cụt,biệt đội rừng xanh nhanh,tai phim hổ cánh cụt,biệt đội rừng xanh,the jungle bunch,xem phim the jungle bunch,download the jungle bunch,xem online the jungle bunch hd,xem the jungle bunch nhanh,tai phim the jungle bunch