Săn Lùng The Hunt

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Lồng Chim Bird Box.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Kalki Koechlin,Pavan Malhotra

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Xem Phim Hồ Bơi Kinh Hoàng - Swimming Pool Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhà viết văn sarah morton từ england đến pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình john tại paris những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình julie   hồ bơi kinh hoàng,xem phim hồ bơi kinh hoàng,download hồ bơi kinh hoàng,xem online hồ bơi kinh hoàng hd,xem hồ bơi kinh hoàng nhanh,tai phim hồ bơi kinh hoàng,swimming pool,xem phim swimming pool,download swimming pool,xem online swimming pool hd,xem swimming pool nhanh,tai phim swimming pool,charlotte rampling,ludivine sagnier,charles dance,jean marie lamour,mireille mosse