Thợ Săn Đầu Người - Hodejegerne: Head Hunters Việt Sub (2011)RSS Thợ Săn Đầu Người - Hodejegerne: Head Hunters Việt Sub (2011)
Thợ Săn Đầu Người - Hodejegerne: Head Hunters
Diễn viên: Nikolaj Coster Waldau, Julie R, Lgaard, Aksel Hennie
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.
Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2005

David Callaoway, một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố New York. Một hôm đi làm về, David phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay. Nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu, cô bé Emily bị chấn động tâm lý mạnh. Để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảm,

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The House.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The HouseViệt Sub Năm: 2016

Samantha là ai? Liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản. Đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người, một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũ

Unknown2016-01-10 13:07:43

Thợ Săn Đầu Người - Hodejegerne: Head Hunters Việt Sub (2011)

một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ hành động và máu me rùng rợn nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu timthợ săn đầu người,xem phim thợ săn đầu người,download thợ săn đầu người,xem online thợ săn đầu người hd,xem thợ săn đầu người nhanh,tai phim thợ săn đầu người,hodejegerne,head hunters,xem phim hodejegerne,head hunters,download hodejegerne,head hunters,xem online hodejegerne,head hunters hd,xem hodejegerne,head hunters nhanh,tai phim hodejegerne,head hunters,nikolaj coster waldau,julie r,lgaard,aksel hennie