Rạp Hát Ma Last Ghost Standing.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Rạp Hát Ma Last Ghost StandingChưa Sub Năm: 1999

Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.

Ngày Đen Tối Bastille Day.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Ngày Đen Tối Bastille DayChưa Sub Năm: 2016

Michael Mason (Richard Madden thủ vai, ‘GAME OF THRONES’) là một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần “hành động”, Michael bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba, ‘LUTHER’, PROMETHEUS) truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt. Trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầm.

Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng Camp Hell.Diễn Viên: Dana Delany,Andrew Mccarthy,Caroline London

Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng Camp HellChưa Sub Năm: 2010

Vào cuối mỗi mùa hè, những người con của một cộng đồng Kitô từ một vùng ngoại ô New Jersey đến tham dự hội Trại Hope. Họ đi sâu vào rừng. Ở đây, trẻ em được dạy đường lối của Chúa và cách sống không khác gì "ác quỷ"

The Jester Colin Krawchuk.Diễn Viên: Dana Delany,Andrew Mccarthy,Caroline London

The Jester Colin KrawchukChưa Sub Năm: 2023

A malevolent being known as The Jester terrorizes the inhabitants of a small town on Halloween night, including two estranged sisters who must come together to find a way to defeat this evil entity.

Xem Phim Hitchcock Truffaut - Cinema Theo Hitchcock Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về các nhà làm phim thảo luận cuốn sách cinema theo hitchcock francois truffaut đã ảnh hưởng công việc của họhitchcock truffaut,xem phim hitchcock truffaut,download hitchcock truffaut,xem online hitchcock truffaut hd,xem hitchcock truffaut nhanh,tai phim hitchcock truffaut,cinema theo hitchcock,xem phim cinema theo hitchcock,download cinema theo hitchcock,xem online cinema theo hitchcock hd,xem cinema theo hitchcock nhanh,tai phim cinema theo hitchcock