Trả Đũa Legacy.Diễn Viên: Franz Drameh,Amy Tyger,Mckell David

Trả Đũa LegacyChưa Sub Năm: 2015

Bạn sẽ làm gì khi bị đá khỏi bữa tiệc của năm? Đơn giản ... tạo ra bữa tiệc theo cácg của riêng bạn! Khi Sean và bạn bè của mình bị từ chối tham dự bữa tiệc của năm, họ tiến hành sự kiện kỳ quái , đồng thời tìm cách phá rối bữa tiệc đối thủ. Còn những kẻ kia cũng chuẩn bị một kế hoạch để đón tiếp họ.

Cho Một Tình Yêu Cho Mot Tinh Yeu.Diễn Viên: Agot Isidro,Alden Richards,Ana Capri,Jean Garcia,Louise Delos Reyes

Cho Một Tình Yêu Cho Mot Tinh YeuChưa Sub Năm: 2015

Lồng Tiếng trên ToDayTV được đánh giá cao trong những drama hấp dẫn người xem, bởi nó quy tụ dàn diễn viên trai đẹp gái xinh của GMA như: Alden Richards, Louise delos Reyes, Agot Isidro, Jean Garcia…và một số anh chị em diễn viên nỗi tiếng khác, họ là những người biết hy sinh thầm lặng, sảng sàng cho đi một tình yêu của mình để đối phương có được hạnh phúc, để các bạn không phải chờ đợi lâu nhóm phim8.vn sẽ giới thiệu chủ đề chính và kênh phát song ” Cho Một Tình Yêu” điện ảnh Philippines phát

Đứa Nào Nanimono: Somebody.Diễn Viên: Agot Isidro,Alden Richards,Ana Capri,Jean Garcia,Louise Delos Reyes

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Xem Phim Hình Cảnh Bạo Lực - Thunder Cops Chưa Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a police sting takes place in a haunted apartment building the sting goes bad when a female ghost crashes the party lots of chase scenes involving floating heads and headless bodies andhình cảnh bạo lực,xem phim hình cảnh bạo lực,download hình cảnh bạo lực,xem online hình cảnh bạo lực hd,xem hình cảnh bạo lực nhanh,tai phim hình cảnh bạo lực,thunder cops,xem phim thunder cops,download thunder cops,xem online thunder cops hd,xem thunder cops nhanh,tai phim thunder cops