Ảo Thuật Gia Sleight

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Cổng Địa Ngục Devils Gate.Diễn Viên: Ludovico Girardello,Valeria Golino,Fabrizio Bentivoglio

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Xem Phim Hiệp Sĩ Hoàng Đạo - Knights Of The Zodiac Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi toei animation và dựa trên một anime nổi tiếng quốc tế knights of the zodiac lần đầu tiên đưa câu chuyện về saint seiya lên màn ảnh rộng dưới dạng live actionhiệp sĩ hoàng đạo,xem phim hiệp sĩ hoàng đạo,download hiệp sĩ hoàng đạo,xem online hiệp sĩ hoàng đạo hd,xem hiệp sĩ hoàng đạo nhanh,tai phim hiệp sĩ hoàng đạo,knights of the zodiac,xem phim knights of the zodiac,download knights of the zodiac,xem online knights of the zodiac hd,xem knights of the zodiac nhanh,tai phim knights of the zodiac