Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The Heartbeat.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Tiêu Tuấn Diễm,Dương Đình Đông,Ngụy Thiên

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The HeartbeatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

nói về Thanh niên Đường Nhất Tu lập chí quyết tâm trở thành một cảnh sát chính nghĩa. Trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại bệnh viện, anh vô tình gặp gỡ Cổ Tĩnh. Cổ Tĩnh vốn là con nhà cảnh sát, nhưng đang bị hôn mê nhưng vô tình Nhất Tu đã khiến cho Cổ Tĩnh được tỉnh dậy, hoạt động được bình thường nhưng kí ức lại bị mất đi.

Dưới Mái Vòm Phần 2 Under The Dome Season 2.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez,Britt Robertson,Alexander Koch,Colin Ford

Dưới Mái Vòm Phần 2 Under The Dome Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding Soul.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/30)

kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.

Xem Phim Hậu Tận Thế Phần 1 - The Rain Season 1 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo scandinavia hai anh em người đan mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứhậu tận thế phần 1,xem phim hậu tận thế phần 1,download hậu tận thế phần 1,xem online hậu tận thế phần 1 hd,xem hậu tận thế phần 1 nhanh,tai phim hậu tận thế phần 1,the rain season 1,xem phim the rain season 1,download the rain season 1,xem online the rain season 1 hd,xem the rain season 1 nhanh,tai phim the rain season 1