Gia Đình Familiye.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Gia Đình FamiliyeViệt Sub Năm: 2017

Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.

Chiếc Đũa Quyền Năng Bright.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Chiếc Đũa Quyền Năng BrightThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thành phố Los Angeles hiện đại, con người lúc này chung sống cùng nhiều loài sinh vật giả tưởng như Orc, Elf,... Chuyện phim theo chân hai nhân viên cảnh sát Los Angeles, một con người (Will Smith) và một người Orc (Joel Edgerton). Họ tình cờ phát hiện ra cây đũa phép trong truyền thuyết có thể dẫn tới hiểm họa tận thế.

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Xem Phim Harry Potter Và Tù Nhân Ngục Azkaban - Harry Potter And The Prisoner Of Azkaban Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè trước khi harry bước vào năm 3 ở trường hogwarts trong cơn nóng giận không kềm chế được harry đã làm phép với bà cô khó chịu và cậu sợ hãi bỏ trốn khỏi nhà trên chuyến xe bus hiệp sĩ tại đây cậu nghe nói về sirius black tên phù thuỷ trốn khỏi ngục azkaban nhưng harry không ngờ sirius black trốn ngục là để truy tìm cậuharry potter và tù nhân ngục azkaban,xem phim harry potter và tù nhân ngục azkaban,download harry potter và tù nhân ngục azkaban,xem online harry potter và tù nhân ngục azkaban hd,xem harry potter và tù nhân ngục azkaban nhanh,tai phim harry potter và tù nhân ngục azkaban,harry potter and the prisoner of azkaban,xem phim harry potter and the prisoner of azkaban,download harry potter and the prisoner of azkaban,xem online harry potter and the prisoner of azkaban hd,xem harry potter and the prisoner of azkaban nhanh,tai phim harry potter and the prisoner of azkaban,daniel radcliffe,rupert grint,emma watson,maggie smith,alan rickman,robbie coltrane,david bradley