Sứ Mệnh Của Apollo - Mission Control: The Unsung Heroes Of Apollo Read Việt Sub (2017)RSS Sứ Mệnh Của Apollo - Mission Control: The Unsung Heroes Of Apollo Read Việt Sub (2017)
Sứ Mệnh Của Apollo - Mission Control: The Unsung Heroes Of Apollo Read
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quá trình đưa con người lên Mặt Trăng trong Sứ Mệnh Của Apollo
Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Đường Về The Way Back.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Đường Về The Way BackViệt Sub Năm: 2010

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick

Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Unknown2017-09-09 10:16:54

Sứ Mệnh Của Apollo - Mission Control: The Unsung Heroes Of Apollo Read Việt Sub (2017)

kể về quá trình đưa con người lên mặt trăng trong sứ mệnh của apollosứ mệnh của apollo,xem phim sứ mệnh của apollo,download sứ mệnh của apollo,xem online sứ mệnh của apollo hd,xem sứ mệnh của apollo nhanh,tai phim sứ mệnh của apollo,mission control,the unsung heroes of apollo read,xem phim mission control,the unsung heroes of apollo read,download mission control,the unsung heroes of apollo read,xem online mission control,the unsung heroes of apollo read hd,xem mission control,the unsung heroes of apollo read nhanh,tai phim mission control,the unsung heroes of apollo read