Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Nhập Môn Ninja Enter The Ninja.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Nhập Môn Ninja Enter The NinjaViệt Sub Năm: 1981

Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.

Giải Cứu Nô Lệ Ben Hur.Diễn Viên: Joseph Morgan,Stephen Campbell Moore,Emily Vancamp

Giải Cứu Nô Lệ Ben HurViệt Sub Năm: 2014

Ben Hur là một phim truyền hình ngắn đầu tiên phát sóng trong năm 2010 Dựa trên cuốn tiểu thuyết Lew Wallaces1880, Ben-Hur: kể về câu chuyện của chàng thanh niên trên con đường đấu tranh cho sự tự do

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Xem Phim Hannibal Báo Thù - Hannibal Rising Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc hannibal trở thành một đứa bé không gia đình bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính đức còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính đức sát hại dã manhannibal báo thù,xem phim hannibal báo thù,download hannibal báo thù,xem online hannibal báo thù hd,xem hannibal báo thù nhanh,tai phim hannibal báo thù,hannibal rising,xem phim hannibal rising,download hannibal rising,xem online hannibal rising hd,xem hannibal rising nhanh,tai phim hannibal rising