Nhập Môn Ninja - Enter The Ninja Việt Sub (1981)RSS Nhập Môn Ninja - Enter The Ninja Việt Sub (1981)
Nhập Môn Ninja - Enter The Ninja
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.
Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Quý Ông Thế Giới Ngầm The Gentlemen.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Quý Ông Thế Giới Ngầm The GentlemenThuyết Minh Năm: 2019

Mickey Pearson - do một trong những quý ông quyến rũ bậc nhất Hollywood, chủ nhân tượng vàng Oscars Matthew McConaughey thủ vai - vốn là ông trùm đình đám của thế giới ngầm, đang muốn “sang nhượng” lại đế chế bạc tỉ của mình để nghỉ hưu sớm. Tuy nhiên, kế hoạch không diễn ra suôn sẻ như dự tính

Unknown2020-10-04 15:19:43

Nhập Môn Ninja - Enter The Ninja Việt Sub (1981)

enter the ninja từ năm 1981 với franco nero là ninja trắng và sho kosugi bất tử trong vai ninja đen hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80nhập môn ninja,xem phim nhập môn ninja,download nhập môn ninja,xem online nhập môn ninja hd,xem nhập môn ninja nhanh,tai phim nhập môn ninja,enter the ninja,xem phim enter the ninja,download enter the ninja,xem online enter the ninja hd,xem enter the ninja nhanh,tai phim enter the ninja