Siêu Nhân Mù Marvels Daredevil.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Marvels DaredevilViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Matt Murdock sống mồ côi mẹ từ nhỏ và được cha cậu là Jack Murdock chăm sóc. Jack luôn khuyến khích con mình học thật giỏi để sau này làm bác sỹ hay luật sư này nọ, chứ ko phải là 1 kẻ vô công rỗi nghề như ông. Một ngày nọ, do cứu một ông lão mù, Matt làm chiếc xe tải chở hóa chất lật nhào và toàn bộ số hóa chất đó đổ hết vào mặt Matt. Và đó là lần cuối Matt thấy ánh sáng mặt trời.

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ Sĩ Không Đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị...nhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy.

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Xem Phim Hành Trình Khám Phá - Star Trek: Discovery Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim star trek gốc vào năm 1966 theo cbs bộ phim sẽ theo hành trình của starfleet trên đường khám phá những thế giới mới những dạng sống mới trong quá trình đó những sĩ quan của tàu starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh họ phải hiểu chính bản thân mình trướchành trình khám phá,xem phim hành trình khám phá,download hành trình khám phá,xem online hành trình khám phá hd,xem hành trình khám phá nhanh,tai phim hành trình khám phá,star trek,discovery,xem phim star trek,discovery,download star trek,discovery,xem online star trek,discovery hd,xem star trek,discovery nhanh,tai phim star trek,discovery,jason isaacs,doug jones,shazad latif