Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4 Việt Sub (2017)RSS Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4 Việt Sub (2017)
Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ Sĩ Không Đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị...nhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy.
Định Mệnh Phần 1 Star Crossed Season 1.Diễn Viên: Chelsea Gilligan,Malese Jow,Ashlyn Mcevers

Định Mệnh Phần 1 Star Crossed Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Năm Emery 6 tuổi, một phi thuyền ngoài hành tinh rơi xuống trái đất. Cho dù họ đến với sự hòa bình hay với một âm mưu thì một trận chiến đã xảy ra giữa con người và chủng tộc Atrian. Trong cuộc đấu tranh ấy, cô bé Emery đã cứu một cậu bé người Atrian - Roman và họ trở thành bạn của nhau. Sau đó, Roman bị bắt và Emery cứ tưởng Roman đã chết. 10 năm sau, khi Atrian đã thích nghi với cuộc sống trái đất và được đưa trở về thế giới bên ngoài để cả hai chủng tộc chung sống hòa bình Emery rất bất ngờ

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1.Diễn Viên: Chelsea Gilligan,Malese Jow,Ashlyn Mcevers

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ... Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ.

Unknown2018-09-02 05:31:30

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4 Việt Sub (2017)

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài fox mang tên kỵ sĩ không đầu vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám kỳ dịnhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện sau khi abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và ichabod chôn sống bởi con trai jeremykỵ sĩ không đầu phần 4,xem phim kỵ sĩ không đầu phần 4,download kỵ sĩ không đầu phần 4,xem online kỵ sĩ không đầu phần 4 hd,xem kỵ sĩ không đầu phần 4 nhanh,tai phim kỵ sĩ không đầu phần 4,sleepy hollow season 4,xem phim sleepy hollow season 4,download sleepy hollow season 4,xem online sleepy hollow season 4 hd,xem sleepy hollow season 4 nhanh,tai phim sleepy hollow season 4