Siêu Điệp Viên - Tom Clancys Jack Ryan Việt Sub (2018)RSS Siêu Điệp Viên - Tom Clancys Jack Ryan Việt Sub (2018)
Siêu Điệp Viên - Tom Clancys Jack Ryan
Diễn viên: John Krasinski, Wendell Pierce, John Hoogenakker
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự xuất hiện của “kho báu quốc gia” John Krasinski. Lần này, anh sẽ vào vai một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng
Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Unknown2022-12-30 18:20:15

Siêu Điệp Viên - Tom Clancys Jack Ryan Việt Sub (2018)

với sự xuất hiện của “kho báu quốc gia” john krasinski lần này anh sẽ vào vai một chuyên viên phân tích cia bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùngsiêu điệp viên,xem phim siêu điệp viên,download siêu điệp viên,xem online siêu điệp viên hd,xem siêu điệp viên nhanh,tai phim siêu điệp viên,tom clancys jack ryan,xem phim tom clancys jack ryan,download tom clancys jack ryan,xem online tom clancys jack ryan hd,xem tom clancys jack ryan nhanh,tai phim tom clancys jack ryan,john krasinski,wendell pierce,john hoogenakker