Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc Young Blood Agency.Diễn Viên: Li Xing You,Tonny Liu,Yu Yi Jie,Zheng Cheng Cheng

Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc Young Blood AgencyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

Là dự án phim chiếu mạng của điện ảnh hoa ngữ, Young Blood Agency mang đến sự mới mẻ và sáng tạo về dòng phim điều tra trinh thám. Tuy không sở hữu dàn diễn viên quá đình đám nhưng khi được phát sóng trên kênh Youku thì phim đã nhận được khá nhiều ý kiến tích cực của khán giả, đồng thời là thước phim rất đáng xem với những ai yêu thích thể loại trinh thám, bí ẩn.

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 2 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 2.Diễn Viên: Li Xing You,Tonny Liu,Yu Yi Jie,Zheng Cheng Cheng

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 2 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Ở phần 2 này, 15 giờ đầu tiên thỏa thuận với việc tìm kiếm và xử lý của các quả bom hạt nhân. Sau khi quả bom được xử lý an toàn, câu chuyện tập trung vào việc trả đũa của Hoa Kỳ với quân khủng bố. Một cuộc trò chuyện được ghi lại giữa một tên khủng bố tham gia vào việc gài bom và các quan chức cấp cao của ba nước Trung Đông..

Kinh Thánh Phần 1 The Bible Season 1.Diễn Viên: Keith David,Darwin Shaw,Diogo Morgado

Kinh Thánh Phần 1 The Bible Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

phim đầy đủ và bám sát nhất những gì được Thánh Kinh ghi lại, dựa trên những câu chuyện nổi tiếng nhất từ cuốn sách nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại Kinh Thánh bao gồm những câu chuyện Tàu Nô-ê, Xuất Ê-díp-tô, giáng sinh, sự đóng đinh và sự phục sinh của Chúa Jêsus.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Bank Thiti,Best Nathasit,Jomjam Suphitcha,Pattie Ungsumalynn,Victor Chatchawit

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/??)

không có gì thay đổi nhiều so với bản gốc, xoay quanh những câu chuyện hết sức đời thường của 5 người bạn thân Win, Fang, Yae, Cheaw và King. Trong đó, cô gái si tình Fang (Phương Hồi) sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Pattie Ungsumalynn đảm nhận với sự nhí nhảnh và trẻ trung còn Win (Trần Tầm) được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Bank Thiti thủ vai.

Xem Phim Hành Tinh Xanh 2 - Blue Planet Ii Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chưa thỏa mãn và còn nhiều điều để khám phá 16 năm sau nhóm làm phim tài liệu khoa học tự nhiên của bbc tiếp tục những chuyến hành trình thám hiểm các đại dương sâu thẳm và thế giới sinh vật kỳ lạ ở các vùng biển khác nhauhành tinh xanh 2,xem phim hành tinh xanh 2,download hành tinh xanh 2,xem online hành tinh xanh 2 hd,xem hành tinh xanh 2 nhanh,tai phim hành tinh xanh 2,blue planet ii,xem phim blue planet ii,download blue planet ii,xem online blue planet ii hd,xem blue planet ii nhanh,tai phim blue planet ii