Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Giấc Mơ Mỹ New York New York.Diễn Viên: Stephanie Carlisle,Samantha Rivers Cole,Kaitlin De Santis

Giấc Mơ Mỹ New York New YorkViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về Lộ Đồ và Nguyễn Ngọc Quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở New York - Mỹ, phim New York New York khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra, chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gì.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Xem Phim Hành Tinh Chết - Paradise Z Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiệnhành tinh chết,xem phim hành tinh chết,download hành tinh chết,xem online hành tinh chết hd,xem hành tinh chết nhanh,tai phim hành tinh chết,paradise z,xem phim paradise z,download paradise z,xem online paradise z hd,xem paradise z nhanh,tai phim paradise z