Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence Việt Sub (2016)RSS Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence Việt Sub (2016)
Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence
Diễn viên: Ethan Hawke, John Travolta, Taissa Farmiga
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.
Người Mẹ Khác Mothers: Your Favor.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Han Joo Hwan,Seo Shin Ae,Lee Sang,Hee

Người Mẹ Khác Mothers: Your FavorViệt Sub Năm: 2018

trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Cực Độ Thú Tính Evil Instinct.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cực Độ Thú Tính Evil InstinctViệt Sub Năm: 1996

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên Sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn. Trong khi đang quan hệ, nhóm của Sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct (1996).

Khi Chàng Gặp Nàng Boy Meets Girl.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Khi Chàng Gặp Nàng Boy Meets GirlViệt Sub Năm: 2014

Khi Chàng Gặp Nàng, một bộ phim tình cảm do đạo diễn Eric Schaeffer phụ trách sản xuất. Nội dung phim xoay quanh Ricky một cô nàng chuyển giới xinh đẹp 23 tuổi sống một cuộc sống bình dị tại Kentucky. Bên cạnh Ricky lúc nào cũng có Robby bên cạnh, người bạn thân suốt hơn 15 năm với cô. Và trớ trêu hơn khi Ricky nhận ra mình có tình cảm với Francesca một cô gái xinh đẹp khác mà không hề biết rằng Robby cũng có tình cảm với cô!. Boy Meets Girl

Unknown2020-07-03 14:41:45

Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence Việt Sub (2016)

ngôi sao hawke thủ vai paul người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở texas kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây như cái tên của bộ phim in a valley of violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chóthung lũng của bạo lực,xem phim thung lũng của bạo lực,download thung lũng của bạo lực,xem online thung lũng của bạo lực hd,xem thung lũng của bạo lực nhanh,tai phim thung lũng của bạo lực,in a valley of violence,xem phim in a valley of violence,download in a valley of violence,xem online in a valley of violence hd,xem in a valley of violence nhanh,tai phim in a valley of violence,ethan hawke,john travolta,taissa farmiga