Karas The Prophecy

Karas The ProphecyViệt Sub Năm: 2013

trong một thế giới của con người và thế giới của ma quỷ (youkai) đã chồng chéo nhau, để lại con người bước đi trên đường phố của cuộc sống như họ bình thường, trong khi quỷ đi, không thấy được bằng mắt thường, xuống các đường phố rất giống nhau.

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Xem Phim Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé jim hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng flint nhưng câu chuyện treasure island của r l stevenson ngày nào đã được disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắmhành tinh báu vật,xem phim hành tinh báu vật,download hành tinh báu vật,xem online hành tinh báu vật hd,xem hành tinh báu vật nhanh,tai phim hành tinh báu vật,treasure planet,xem phim treasure planet,download treasure planet,xem online treasure planet hd,xem treasure planet nhanh,tai phim treasure planet,joseph gordon levitt,emma thompson,martin short