Nobita Và Chuyến Phiêu Lưu Vào Xứ Quỷ - Doraemon: Nobitas Great Adventure Into The Underworld Thuyết Minh (1984)RSS Nobita Và Chuyến Phiêu Lưu Vào Xứ Quỷ - Doraemon: Nobitas Great Adventure Into The Underworld Thuyết Minh (1984)
Nobita Và Chuyến Phiêu Lưu Vào Xứ Quỷ - Doraemon: Nobitas Great Adventure Into The Underworld
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện được bắt đầu với giấc mơ về một thế giới phù thủy của Nobita. Tuy được Dekisugi giải thích rõ ràng nhưng Nobita vẫn không nguôi mơ mộng về một thế giới phép thuật. Cùng với đó là sự xuất hiện của hai pho tượng đá Nobita và Doraemon một cách bí ẩn.
Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian Nights.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian NightsThuyết Minh Năm: 1991

Nôbita và Xuka cùng đi vào thế giới cổ tích nhưng không may Xuka bị lạc trong thế giới ấy. Biết được cô bé đang ở xứ Ba Tư và câu chuyện về chàng Xinbát (hay Sin-bát) có thể có một phần là sự thật, Đôrêmon, Nôbita, Chaien cùng nhau lên đường đến xứ Ba Tư huyền thoại với hướng dẫn viên du lịch Khò Khò.Ở đó họ gặp vua Harun al-Rashid và mua một chiếc thuyền để để đi tìm Xuka.

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing Day.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing DayViệt Sub Năm: 2017

Một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quên.

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: Stampede.Diễn Viên: Ori No Mukou Ni

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: StampedeThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc, do hải tặc và vì hải tặc – Ấy chính là Lễ Hội Hải Tặc. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ Buena Festa, ông ấy chính là Bậc Thầy Lễ Hội. Khi đến đây, họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “Thế hệ tồi tệ nhất”. Thật là quá sôi động!

Nobita Và Lâu Đài Dưới Đáy Biển Doraemon: Nobita And The Castle Of The Undersea Devil.Diễn Viên: Ori No Mukou Ni

Nobita Và Lâu Đài Dưới Đáy Biển Doraemon: Nobita And The Castle Of The Undersea DevilThuyết Minh Năm: 1983

Câu chuyện được bắt đầu với tin một con tàu lạ chìm ngoài khơi vùng biển Bécmuđa. Vào kì nghỉ hè, nhóm bạn Nôbita bàn nhau xem đi lên núi hay xuống biển, Đôrêmon quyết định xuống biển và leo núi cùng một lúc bằng cách... xuống đáy biển. Xêkô, Chaien muốn an toàn còn Xuka không thể đi riêng với Nôbita được nên chỉ có Đôrêmon và Nôbita cùng đi với chiếc xe Baky.

Unknown2018-06-23 07:06:49

Nobita Và Chuyến Phiêu Lưu Vào Xứ Quỷ - Doraemon: Nobitas Great Adventure Into The Underworld Thuyết Minh (1984)

câu chuyện được bắt đầu với giấc mơ về một thế giới phù thủy của nobita tuy được dekisugi giải thích rõ ràng nhưng nobita vẫn không nguôi mơ mộng về một thế giới phép thuật cùng với đó là sự xuất hiện của hai pho tượng đá nobita và doraemon một cách bí ẩnnobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ,xem phim nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ,download nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ,xem online nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ hd,xem nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ nhanh,tai phim nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ,doraemon,nobitas great adventure into the underworld,xem phim doraemon,nobitas great adventure into the underworld,download doraemon,nobitas great adventure into the underworld,xem online doraemon,nobitas great adventure into the underworld hd,xem doraemon,nobitas great adventure into the underworld nhanh,tai phim doraemon,nobitas great adventure into the underworld