Phát Súng Chí Mạng One Shot

Phát Súng Chí Mạng One ShotThuyết Minh Năm: 2021

Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.

Mười Hai Con Khỉ Twelve Monkeys.Diễn Viên: Joseph Melito,Bruce Willis,Madeleine Stowe

Mười Hai Con Khỉ Twelve MonkeysViệt Sub Năm: 1995

Tù nhân James Cole tình nguyện trở về quá khứ. Nhiệm vụ của anh là tìm ra nguyên nhân căn bệnh dịch đang giết chết hàng tỉ người. Thật không may, anh lại trở về trước thời điểm cần thiết sáu năm. Sau khi tự mình giải thích với bác sĩ Kathryn Reilly, anh chỉ thành công khi tận tâm trong một trại thương điên. Cùng với bạn chung phòng mất trí Jeffrey Goines và hai manh mối, Cole không ngừng tranh đấu để vén màn bí mật của những nhà cách mạng, những người lên kế hoạch gây chiến tranh virus trên

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Xem Phim Hang Quỷ Đông Âu - Eastern Promises Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chứng kiến cái chết thương tâm một cô gái trẻ sau khi sinh con với ột ít giấy tờ còn sót trên người cô gái trẻ nọ một nữ hộ sinh quyết định đi tìm thân nhân của đứa trẻ sơ sinh vừa mất mẹ kia và cô không ngờ rằng mình tình cờ vén lên bức màn bí mật của một gia đình gangster gốc nga khét tiếng khắp londonhang quỷ đông âu,xem phim hang quỷ đông âu,download hang quỷ đông âu,xem online hang quỷ đông âu hd,xem hang quỷ đông âu nhanh,tai phim hang quỷ đông âu,eastern promises,xem phim eastern promises,download eastern promises,xem online eastern promises hd,xem eastern promises nhanh,tai phim eastern promises,naomi wattsrmin mueller stahl