Phát Súng Chí Mạng - One Shot Thuyết Minh (2021)RSS Phát Súng Chí Mạng - One Shot Thuyết Minh (2021)
Phát Súng Chí Mạng - One Shot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.
Trò Chết Chóc The Belko Experiment

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Lồng Chim Bird Box.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Chúa Tể Salem The Lords Of Salem.Diễn Viên: Sheri Moon Zombie,Bruce Davison,Jeff Daniel Phillips

Chúa Tể Salem The Lords Of SalemViệt Sub Năm: 2012

Heidi, một DJ trên sóng phát thanh radio, đột nhiên nhận được một cái hộp có chứa một bản thu âm "món quà từ các vị thần." Những âm thanh bên trong đó gây ra những hồi tưởng về quá khứ bạo lực của thị trấn. Có phải Heidi chỉ đang tưởng tượng, hay thực sự các vị thần đang trở lại báo thù thị trấn Salem?

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng 2 The Last Exorcism 2.Diễn Viên: Ashley Bell,Andrew Sensenig,Spencer Treat Clark,Judd Lormand,Muse Watson,Raeden Greer,Julia

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng 2 The Last Exorcism 2Việt Sub Năm: 2013

The Last Exorcism Part II ( Lễ trừ tà cuối cùng) tiếp tục câu chuyện còn dang dở trong tập đầu tiên, khi Nell Sweetzer (Ashley Bell) cô độc và sợ hãi trong rừng. Trở lại trong sự an toàn của nền văn minh, Nell nhận ra mình không thể nhớ lại hoàn toàn những gì đã xảy ra trong vài tháng trước đó, ngoại trừ một điều cô chính là thành viên cuối cùng còn sống sót của gia đình. Khi Nell vừa mới bắt đầu một cuộc sống mới đầy khó khăn, thế lực ma quỷ từng có lần xâm chiếm cô đã trở lại với những kế

Unknown2021-12-09 15:37:06

Phát Súng Chí Mạng - One Shot Thuyết Minh (2021)

phát súng chí mạng một đội tinh nhuệ của navy seal trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của cia đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhânphát súng chí mạng,xem phim phát súng chí mạng,download phát súng chí mạng,xem online phát súng chí mạng hd,xem phát súng chí mạng nhanh,tai phim phát súng chí mạng,one shot,xem phim one shot,download one shot,xem online one shot hd,xem one shot nhanh,tai phim one shot