Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru Yoru

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru YoruViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The Night When Me and My Boss Spent the Night at the Capsule Hotel After the Last Train and He Passed His Fever to Me. Anime tập trung vào Minori, một nhân viên văn phòng, và ông chủ của cô, Hadano, những người luôn tranh luận với nhau. Một đêm, sau bữa tiệc uống rượu của công ty, Minori và Hadano đang cãi nhau bình thường, khi Minori nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng.

Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Xem Phim Hanayaka Nari, Waga Ichizoku - Kinetograph Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm của thời taishõ trên đất nước nhật bản cô gái thôn quê haru asagi may mắn được nhận vào giúp việc trong đại gia tộc miyanomori nếu như trong otome game là kể về quá trình cô nàng giúp các anh main chiếm được cảm tình của cha già muốn nghỉ hưu thì trong anime lại là cú lật ngược ngoạn mục chả liên quan chút nào và vô cùng nhảm nhíhanayaka nari,waga ichizoku,xem phim hanayaka nari,waga ichizoku,download hanayaka nari,waga ichizoku,xem online hanayaka nari,waga ichizoku hd,xem hanayaka nari,waga ichizoku nhanh,tai phim hanayaka nari,waga ichizoku,kinetograph,xem phim kinetograph,download kinetograph,xem online kinetograph hd,xem kinetograph nhanh,tai phim kinetograph