Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)RSS Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)
Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?
Is Pure Ova Aizu Pure

Is Pure Ova Aizu PureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

6 ep của phim kể về mối tình của Ichitaka với Iori (có thêm Itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu). Câu chuyện đi suốt từ khi Ichitaka với Iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường. Tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn. Cuối cùng Ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho Iori

Chuyện Tình Ngược Lối The Masked

Chuyện Tình Ngược Lối The MaskedThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/19)

Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Unknown2016-02-06 16:17:40

Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)

chuyện tình cảm của anh chàng tachibana junichi và 6 cô gái học cùng trường đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé ở season trước mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ season 2 chỉ có 12 tập liệu aic có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi teen khôngamagami ss plus,xem phim amagami ss plus,download amagami ss plus,xem online amagami ss plus hd,xem amagami ss plus nhanh,tai phim amagami ss plus,amagami ss dai ni ki,xem phim amagami ss dai ni ki,download amagami ss dai ni ki,xem online amagami ss dai ni ki hd,xem amagami ss dai ni ki nhanh,tai phim amagami ss dai ni ki