Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)RSS Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)
Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.
Tình Yêu Qua Khung Cửa Lamune.Diễn Viên: Ramune

Tình Yêu Qua Khung Cửa LamuneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Hai người bạn thân, rất rất thân từ thuở nhỏ. Phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công. Một nam một nữ, liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở? Liệu tình yêu của họ có đi đến đâu? Liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai người?

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?

Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

Unknown2019-07-11 06:40:11

Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)

dựa trên visual novel cùng tên của feng nội dung anime xoay quanh hoshino kazuma 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai trên đường tới trường kazuma bị lạc và gặp nakatsugawa ui con gái của người giữ đền kazuma bị ngã và tình cờ hôn ui nụ hôn này được ibuki hinata bạn thân của ui chứng kiến rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo đón xem nhéhoshizora e kakaru hashi,xem phim hoshizora e kakaru hashi,download hoshizora e kakaru hashi,xem online hoshizora e kakaru hashi hd,xem hoshizora e kakaru hashi nhanh,tai phim hoshizora e kakaru hashi,星空へ架かる橋,xem phim 星空へ架かる橋,download 星空へ架かる橋,xem online 星空へ架かる橋 hd,xem 星空へ架かる橋 nhanh,tai phim 星空へ架かる橋