Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great Magician

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great MagicianViệt Sub Năm: 2023

bắt nguồn từ triều đại nhà Thương và được chia thành năm trường phái: kim,mộc, thủy, hỏa và thổ. Vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, Bậc thầy Hải quân Bùi Tịnh Chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của Huyễn Thuật Môn, nhưng cuối cùng đã bị Hỏa sư Không Không Nhi phong ấn.

Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录

Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录Việt Sub Năm: 2020

về Mạnh Linh Thử (Uyển Kiều) xuất thân từ gia đình chuyên mai mối lâu đời. Ban ngày cô hành nghề mai mối, tối đến lại hóa thân thành “Dạ Miêu” hành hiệp trượng nghĩa.

Cung Tỏa Trầm Hương The Palace.Diễn Viên: Trần Hiểu,Di Thân Vương,Châu Đông Vũ,Trầm Hương,Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Trương Vệ Kiện,Trương

Cung Tỏa Trầm Hương The PalaceThuyết Minh Năm: 2013

Những năm Khang Hy đời nhà Thanh, Triệu Giai Trầm Hương vào cung gặp được cung nữ Lưu Ly cùng tuổi và kết làm bạn thân. Lưu Ly một lòng muốn được để mắt tới nên tìm mọi cách để gặp gỡ A Ca và trở thành phượng hoàng, không tiếc cả việc phản bội và hãm hại Trầm Hương; trong khi đó Trầm Hương lại tình cờ gặp gỡ thập tam A Ca và hai người đem lòng yêu thương nhau, trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng hai người.

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A Flower.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A FlowerThuyết Minh Năm: 2015

Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.

Xem Phim Hàn Tử Cao - Nam Hoàng Hậu Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về vị nam ‘hoàng hậu’ duy nhất trong lịch sử trung hoa hàn tử cao là một mỹ nam nổi tiếng nhà trần đời nam bắc triều 538 567 vẻ đẹp của chàng được miêu tả trong sử sách xưa như sau diện mạo đẹp đẽ tươi sáng như ngọc tóc mượt đen dài mắt đẹp như tằm hình dáng tuấn tú cao dong dỏng đôi tay dài cuốn hút khiến cả nam giới lẫn nữ giới đều say mêhàn tử cao,xem phim hàn tử cao,download hàn tử cao,xem online hàn tử cao hd,xem hàn tử cao nhanh,tai phim hàn tử cao,nam hoàng hậu,xem phim nam hoàng hậu,download nam hoàng hậu,xem online nam hoàng hậu hd,xem nam hoàng hậu nhanh,tai phim nam hoàng hậu