Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Xem Phim Hắc Quản Gia - Black Butler Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé 12 tuổi dòng họ ciel phantomhive đã ký kết bản giao kèo với seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản giahắc quản gia,xem phim hắc quản gia,download hắc quản gia,xem online hắc quản gia hd,xem hắc quản gia nhanh,tai phim hắc quản gia,black butler,xem phim black butler,download black butler,xem online black butler hd,xem black butler nhanh,tai phim black butler,ayame gôriki,jonathan brooks