Đảo Kinh Hoàng - Fantasy Island Thuyết Minh (2020)RSS Đảo Kinh Hoàng - Fantasy Island Thuyết Minh (2020)
Đảo Kinh Hoàng - Fantasy Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.
Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass Incident.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass IncidentViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa theo 1 câu chuyện có thật mà 50 năm sau vẫn là 1 bí ẩn không có lời giải đáp. Năm 2012, năm sinh viên Mỹ quyết tâm lần theo dấu vết của đoàn thám hiểm người Nga đã khởi hành năm 1959 để tìm ra nguyên nhân của sự mất tích. Từ những giả thuyết được đưa ra: sự khắc nghiệt của thời tiết và thay đổi đột ngột của hướng gió; sự xuất hiện của những vật thể không xác định trên bầu trời có liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc người tuyết. Một giả thiết khác, theo quan niệm của bộ tộc

Rừng Hoang Gaia.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Unknown2020-05-18 11:51:50

Đảo Kinh Hoàng - Fantasy Island Thuyết Minh (2020)

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú fantasy island khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài roarketại đây mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ khát vọng mong ước của từng ngườiđảo kinh hoàng,xem phim đảo kinh hoàng,download đảo kinh hoàng,xem online đảo kinh hoàng hd,xem đảo kinh hoàng nhanh,tai phim đảo kinh hoàng,fantasy island,xem phim fantasy island,download fantasy island,xem online fantasy island hd,xem fantasy island nhanh,tai phim fantasy island