Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy Hard.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Nicollette Sheridan,Charles Durning

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy HardViệt Sub Năm: 1996

Dick Steele là một điệp viên lão luyện mang bí số WD-40. Trong chiến dịch tấn công tướng Rancor có âm mưu phản bội, Dick đau khổ khi cô bạn gái Victoria bị mất mạng, còn Rancor thì chạy trốn kịp thời. Nhiều năm sau, gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới, và dùng chính con gái của Victoria là Barbara làm mồi nhử Dick ra mặt. Liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của Rancor?

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen Begins.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Nicollette Sheridan,Charles Durning

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen BeginsThuyết Minh Năm: 2019

được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi, và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Cựu Chiến Binh Lucky.Diễn Viên: Ron Livingston,Harry Dean,David Lynch,Ed Begley Jr

Cựu Chiến Binh LuckyViệt Sub Năm: 2017

một cựu binh Hải quân Mỹ có thói quen và thái độ cứng nhắc hiện đang sống tại một thị trấn nhỏ. Là một ông già khỏe mạnh và dẻo dai có tiếng, bỗng nhiên một ngày Lucky bị ngã tại nhà. Và ông nhận ra rằng sức khỏe của mình rồi tới lúc cũng sẽ suy giảm.

Xem Phim Hạ Gục Bono - Killing Bono Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình mccormick từ 1 gia đình nghèo khó với ước mơ của người con trai neil mccormick anh trai và bố đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau nàyhạ gục bono,xem phim hạ gục bono,download hạ gục bono,xem online hạ gục bono hd,xem hạ gục bono nhanh,tai phim hạ gục bono,killing bono,xem phim killing bono,download killing bono,xem online killing bono hd,xem killing bono nhanh,tai phim killing bono,robert sheehan,krysten ritter,pete postlethwaite