Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Xạ Thủ Sniper 2020.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Xạ Thủ Sniper 2020Thuyết Minh Năm: 2020

Đội An ninh Tiger của Công ty Bảo vệ Storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ. Luo Xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứu.

Đổ Máu Blood Shed.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Đổ Máu Blood ShedViệt Sub Năm: 2014

Phim được dựa trên những sự kiện có thật về một nhóm người lạ mặt đến vui chơi tại một nơi hẻo lánh trong rừng đã phá hỏng cuộc sống yên lặng của một người đàn ông vô gia cư, người trở về sau cuộc chiến với lòng thù hận.

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Lee Min Ki,Kim Go Eun,Kim Roi Ha,Ahn Seo Hyun

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2014

Bok Soon là một cô gái đáng thương, vừa phải mở một quán ăn đường phố, vừa phải chăm sóc em gái của mình. Cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát. Một ngày nọ, cuộc sống yên bình của Bok Soon với người em gái của cô đã bị phá vỡ khi Tae Soo giết chết em gái của cô. Cơn giận đã hoàn toàn chiếm lấy Bok Soon. Cô lên kế hoạch trả thù Tae Soo. Trong khi đó, Tae Soo đã thề sẽ xử lý con mồi cuối cùng của mình - Bok Soon. Liệu ai sẽ là người sống sót? Bok-Soon với

Xem Phim Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là moretz và isabelle huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ neil jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim focus features đã mua bản quyền bộ phim tại toronto international film festivalgóa phụ ác tâm,xem phim góa phụ ác tâm,download góa phụ ác tâm,xem online góa phụ ác tâm hd,xem góa phụ ác tâm nhanh,tai phim góa phụ ác tâm,móc câu,greta,xem phim móc câu,greta,download móc câu,greta,xem online móc câu,greta hd,xem móc câu,greta nhanh,tai phim móc câu,greta