Linh Hồn - The Spirit Việt Sub (2009)RSS Linh Hồn - The Spirit Việt Sub (2009)
Linh Hồn - The Spirit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.
Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Cài Bẫy Entrapment.Diễn Viên: Randy Orton,Eric Roberts,Wes Studi

Cài Bẫy EntrapmentViệt Sub Năm: 1999

Catherine Zeta Jones trong vai một nhân viên bảo hiểm, đã nhờ lão trộm Sean Connery hợp tác thực hiện một phi vụ làm ăn của mình. Để chuẩn bị cho phi vụ cuối cùng này, Connery đã buộc Catherine trải qua một cuộc huấn luyện nghiêm khắc. Thế nhưng, những lời hứa của một bức tranh lãng mạn bắt đầu mờ dần đi để nhường chỗ cho một âm mưu đen tối...

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Unknown2017-05-28 06:46:27

Linh Hồn - The Spirit Việt Sub (2009)

xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến một anh hùng sinh ra bị sát hại và sinh ra một lần nữa khi một cảnh sát mới đặt tên denny colt trả về từ bên ngoài như đức một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của central city octopus người giết chết bất cứ ai không may đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch kháclinh hồn,xem phim linh hồn,download linh hồn,xem online linh hồn hd,xem linh hồn nhanh,tai phim linh hồn,the spirit,xem phim the spirit,download the spirit,xem online the spirit hd,xem the spirit nhanh,tai phim the spirit