Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Xem Phim Giữa Những Đại Dương - Submergence Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng không kém phần hiện thực tàn khốc “giữa những đại dương” được kể thông qua kí ức của james chàng điệp viên người anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn và danielle nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mìnhgiữa những đại dương,xem phim giữa những đại dương,download giữa những đại dương,xem online giữa những đại dương hd,xem giữa những đại dương nhanh,tai phim giữa những đại dương,submergence,xem phim submergence,download submergence,xem online submergence hd,xem submergence nhanh,tai phim submergence,james mcavoy,alicia vikander,alexander siddig,jannik schüm,reda kateb