Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)RSS Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)
Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.
Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Phi Vụ Tống Tiền Arsenal.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Phi Vụ Tống Tiền ArsenalViệt Sub Năm: 2017

2 anh em Mikey và JP Lindel sinh ra, lớn lên, cùng nhau trải qua thời thơ ấu khó khăn và khắc nghiệt ở Mississippi. Mikey ngay từ nhỏ đã chứng tỏ mình là người anh bản lĩnh, luôn che chở và bảo vệ cho em trai của mình sau khi cha mẹ họ qua đời

Unknown2020-09-22 09:17:32

Chó Săn Tiền - Beasts Clawing At Straws Thuyết Minh (2020)

joong man một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đờichó săn tiền,xem phim chó săn tiền,download chó săn tiền,xem online chó săn tiền hd,xem chó săn tiền nhanh,tai phim chó săn tiền,beasts clawing at straws,xem phim beasts clawing at straws,download beasts clawing at straws,xem online beasts clawing at straws hd,xem beasts clawing at straws nhanh,tai phim beasts clawing at straws