Dinh Thự Ma Ám Haunted Mansion

Dinh Thự Ma Ám Haunted MansionThuyết Minh Năm: 2023

Gabbie, một người mẹ độc thân, sau khi mua một biệt thự mới, bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma. Để giải quyết vấn đề này, cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch, một người tâm linh, một linh mục và một nhà sử học.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Reggie Bannister,A Michael Baldwin,Dawn Cody

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Xem Phim Giọng Nói Từ Cõi Âm - White Noise Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đápkiến trúc sư jonathan rivers michael keaton kết hôn với annagiọng nói từ cõi âm,xem phim giọng nói từ cõi âm,download giọng nói từ cõi âm,xem online giọng nói từ cõi âm hd,xem giọng nói từ cõi âm nhanh,tai phim giọng nói từ cõi âm,white noise,xem phim white noise,download white noise,xem online white noise hd,xem white noise nhanh,tai phim white noise,michael keaton,deborah kara unger,ian mcneice